Trưởng bộ phận kế toán – Khu vực phía Bắc

Mô tả công việc

– Quản lý và chịu trách nhiệm trước ban TGĐ về tính chính xác, đúng thời gian qui định của các báo cáo định kỳ (thuế, VAT, TNCN, thuế nhà thầu, quyết toán các loại thuế, BCTC …) theo qui định của pháp luật. Lập BCTC hàng năm và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu quản lý.

– Tổ chức thực hiện, phân công, hướng dẫn nghiệp vụ cho kế toán viên, kiểm tra phát hiện sai sót, giám sát tiến độ hạch toán các chứng từ kế toán: phiếu thu chi, hóa đơn mua hàng, bán hàng, tờ khai hàng hóa nhập khẩu, báo nợ, báo có ngân hàng, TSCĐ, CCDC… lên báo cáo hàng tháng chính xác và đúng qui định.

– Kiểm soát lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn, chứng từ gốc của công ty theo quy định.

– Kiểm tra, đối chiếu các đề nghị thanh toán của các bộ phận để duyệt thanh toán.

– Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra liên quan đến công tác tài chính kế toán.

– Làm việc trực tiếp với ngân hàng để xây dựng hạn mức, TSĐB, bảo lãnh, vay, giải ngân, thanh toán trong nước và quốc tế.

– Phối hợp với phòng HCNS hàng tháng kiểm tra biến động của nhân viên trong công ty để tăng giảm BHXH, Thuế TNCN theo đúng qui định.

– Hỗ trợ và đưa ra các giải pháp cho các bộ phận trong công ty về các vấn đề về tài chính kế toán.

– Khuyến khích, động viên, thúc đẩy, đánh giá nhân viên hoàn thành mục tiêu, kế hoạch.

– Tham mưu, xây dựng các quy trình, quy định để hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty.

– Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

– Thời gian làm việc: 7,5h/ngày, 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6; sáng: từ 8h đến 12h, chiều: từ 13h đến 16h30). Nghỉ T7, CN và các ngày lễ tết theo qui định của nhà nước.

– Địa điểm làm việc: Tầng 2, Nhà A, Tòa nhà T6-08 phố Tôn Quang Phiệt , Q, Bắc Từ Liêm, HN.

Yêu cầu ứng viên

Về trình độ:

– Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán/tài chính, có chứng chỉ KTT.

Về kinh nghiệm:

– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí KTT, có kinh nghiệm quyết toán thuế. Kinh nghiệm làm trong các công ty kiểm toán là một lợi thế.

Về ngoại ngữ:

– Có khả năng đọc hiểu các hợp đồng kinh tế, LC bằng tiếng Anh.

Về kiến thức, kỹ năng:

– Nắm vững các quy định về thuế và các chính sách chế độ khác hiện hành. Hạch toán thành thạo các loại nghiệp vụ kế toán phát sinh.

– Có hiểu biết về thanh toán quốc tế, Incoterms.

– Thành thạo tin học văn phòng (Excel) và sử dụng tốt phần mềm kế toán (Effect).

– Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.

– Kỹ năng quản lý hồ sơ, tổ chức, sắp xếp công việc.

– Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận. Tư duy tích cực, dài hạn và trách nhiệm cao.

Thông tin khác:

– Thời gian thử việc: 01 ÷ 02 tháng theo năng lực.

Yêu cầu hồ sơ:

– Vui lòng ghi rõ và chi tiết kinh nghiệm: Công ty + Chức danh + Thời gian công tác + Các dự án đã tham gia triển khai (nếu đã có kinh nghiệm).

– Với những hồ sơ đạt yêu cầu, khi đến tham dự phỏng vấn nộp hồ sơ bản cứng bao gồm những nội dụng như sau (hồ sơ chứng thực không quá 6 tháng):

+ Đơn xin việc.

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (yêu cầu chứng thực).

+ Bản sao CCCD, bản sao hộ khẩu (nếu có).

+ Bản sao Bằng tốt nghiệp và bảng điểm (yêu cầu chứng thực).

+ Bản sao Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ (yêu cầu chứng thực – nếu có).

+ Bản sao Chứng chỉ khác có liên quan (yêu cầu chứng thực – nếu có).

+ Bản sao các Quyết định/Giấy tờ có liên quan đến quá trình công tác trước đó (yêu cầu chứng thực – nếu có).

+ Giấy khám sức khỏe (bản chính, có đóng dấu của bệnh viện, trong vòng 15 ngày trở lại).

Quyền lợi được hưởng

– Lương: từ 22 triệu trở lên tùy năng lực. Xét tăng lương, hệ số trách nhiệm định kỳ theo qui định của công ty và đột xuất khi có kết quả làm việc nổi bật.

– Hưởng các phụ cấp theo quy định (Làm thêm giờ, công tác phí, ăn trưa, điện thoại…)

– Thưởng hàng năm, ngày lễ (1.5, 2.9), ngày thành lập công ty, tết DL, quà 8.3, 20.10, sinh nhật…

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.

– Du lịch hàng năm, Team building.

– Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết phục vụ công việc.

– Các chế độ khác theo quy định của công ty.- Văn phòng làm việc hiện đại. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp.

– Được trang bị công cụ, dụng cụ làm việc tùy theo tính chất công việc

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.